Ấn tượng du lịch Thái Lan năm 2018

Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch tại thị trường Việt Nam, ngày 06/01/2018, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã chính thức giới thiệu chiến dịch quảng bá mới “Open to the New Shades” diễn ra tại Tp.HCM. Sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành từ Việt Nam, Lào và Campuchia.

Ấn tượng du lịch Thái Lan năm 2018

Năm 2018, Thái Lan chủ trương đổi mới với chiến dịch “Open to the New Shades” nhằm quảng bá nhiều khía cạnh độc đáo của người Thái đến với bạn bè quốc tế. Được biết, đây là một hình thức thể hiện của “Thainess” và “Du lịch tổng thể” đích thực, một điều rất quan trọng trong thời đại hiện nay. Buổi biểu diễn đã mang đến rất nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo như: Múa Nang Yai, làm bánh Luk Chup, Vẽ dù Bosang, Biểu diễn Muay Thái cùng nhiều tiết mục âm nhạc Thái Lan hấp dẫn.
Theo đánh giá, người Việt Nam đang ngày càng chi tiêu nhiều hơn vào mảng du lịch, họ thích du lịch nước ngoài trong kì nghỉ hè và những kỳ nghỉ cuối tuần. Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn vì có những khu mua sắm chất lượng cao, món ăn ngon cùng nhiều địa điểm tham qua phù hợp với mọi lứa tuổi. Ước tính từ tháng 1 đến tháng 10/2017, khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan đạt khoảng 867,712 người, tăng 15,34% so với cùng kỳ năm 2016, mang lại khoảng 27,53 tỷ Bath cho xứ sở Chùa Vàng.

Ở chiều ngược lại, số lượng người dân Thái Lan du lịch Việt Nam cũng tăng cao. Từ tháng 1 đến tháng 10/2017, thống kê có khoảng 239,161 du khách Thái Lan đến Việt Nam, tăng khoảng 112,7% so với cùng kỳ năm 2016 và đang là điểm đến hấp dẫn thứ 2, xếp sau Lào đối với du khách Thái trong Tiểu vùng sông Mekong mở rộng.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.