Giới thượng lưu du lịch như thế nào

Theo con số thống kê mới nhất của Bain & Company Luxury Study, năm 2016, thị trường VIP đã tăng trưởng 4% tương đương 1,15 tỷ USD và doanh thu du lịch chiếm một phần lớn trong số đó. Thay vì hướng đến nhóm khách hàng B2B (Business – To – Business) thì nay, B2C (Business – To – Customer) là nơi cần được đầu tư khai thác mạnh mẽ. Dự kiến những năm tới đây, khách du lịch hạng sang sẽ có những xu hướng hưởng thụ điển hình dưới đây:

du lịch hạng sang

  • Khám phá văn hoá địa phương

Hiện nay, khách du lịch đang có xu hướng khám phá các hành trình độc đáo tại những địa phương nhỏ và có nền văn hoá bản địa thể hiện sắc nét. Điều mà giới thượng lâu đang ngày càng hứng thú là tìm kiếm các vùng nông thôn với những phong tục và tập quán lâu đời. Mặc dù không có những địa điểm quá nổi tiếng nhưng khách du lịch sữ được sống và trải nghiệm như một người dân địa phương thực thụ. Theo bản báo cáo của công ty du lịch Fort Washington, Gate 1 Travel cho thấy, số lượng lựa chọn tour du lịch này đã tăng 50% và đang có dấu hiệu nở rộ trong thời gian tới.

  • Lựa chọn biệt thự tư nhân để nghỉ dưỡng

Thay vì ở khách sạn sang trọng, giới nhà giàu lại chuyển hướng thích ở xác khu biệt thự tư nhân hơn, bởi họ yêu thích sự riêng tư và thoải mái. Một trong những địa chỉ vô cùng được ưa thích hiện nay là Casa Dos Cisnes: căn nhà có 5 phòng ngủ với view   hướng biển Thái Bình Dương, phù hợp cho nhóm 10 người sử dụng. Đi kèm theo đó là những trải nghiệm vô cùng cao cấp như .  bữa ăn được chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp, có quản gia 24/24, dịch vụ giám sát an ninh chặt chẽ, spa, bơi thuyền…

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.